Ég borđa rćkjur!

Ég skal líka alveg borđa oftar rćkju ef ţađ bjargar 48 störfum!!  Segiđ bara til . . . . . . Happy

 Annars samhryggist ég ţessum hundruđum einstaklinga sem ţarna koma viđ sögu; starfsmönnunum sem sagt hefur veriđ upp og fjölskyldum ţeirra og einnig, ađ sjálfsögđu, stjórnendum félagsins sem ţurfa ađ grípa til svo örţrifaríkra ráđa sem raun ber vitni. 

 En af ţví ađ ég er alltaf svo fjári jákvćđ ţá leyfi ég mér ađ benda viđkomandi ađilum, sem ţessar línur kunna ađ lesa, á ţađ ađ allar ađstćđur eru tćkifćri.  Ţađ er undir okkur komiđ hvort viđ nýtum ţessi tćkifćri til jákvćđra og uppbyggilegra hluta eđa öfugt.

Gangi ykkur öllum vel gott fólk InLove 


mbl.is 48 manns sagt upp störfum hjá Bakkavík í Bolungarvík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband