Rétt upp hönd sem fá borgað fyrir að blogga!

Ef einhver er að velta því fyrir sér hvort að ég eigi eitthvað líf yfir höfuð þar sem ég geri ekki annað en að hanga inni á mbl.is og blogga í gríð og erg, þá er ástæðan sú að MÉR LEIÐIST Í VINNUNNI W00t !!

Það er svo nákvæmlega EKKERT að gera þar sem allir eru í sumarfríum og þó ég sé alveg hrikalega duglega við að finna mér eitthvað að gera og dunda mér að þá hefur það gengið mjög illa í gær og í dag og allur minn tími (8 klst á dag) fer í að lesa mbl.is og visir.is aftur á bak og áfram, ergo; allar þessar bloggfærslur Sick .

Ég er meira að segja farin að gera athugasemdir við annara manna bloggfærslur, sem ég nenni yfirleitt ekki að gera.  Tek það fram að ég er ekki að vinna hjá ríkinu, svo þið getið öll andað rólega Shocking .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband