Hafa ekki Skagamenn verið að kvarta undan fýlu?

Er virkilega á hana bætandi? 

Þess er kannski rétt að geta hér að ég er í fýlu út í Skagamenn fyrir alveg hreint svívirðilegt slúður sem ég varð vitni að þegar ég bjó þar fyrir einum 15 árum eða svo.  Mér varð svo gjörsamlega ofboðið að ég flutti burt því ég vildi ekkert með svona fólk hafa né það nokkuð þekkja Sick .

Mín fýla hefur þó rénað nokkuð, enda 15 ár eða svo síðan ég hef komið uppá Skaga og býst við að þeir skagans menn og konur hafi þroskast uppúr svona hegðun.  Og þar sem ég bý í Reykjavík nær mín litla fýla ekki svo langt og skaðar því engan en heilt fiskiðjuver í lítinn bæ sem er nokkuð illa lyktandi fyrir, það finnst mér illa gert. 

Skamm Grandi Angry


mbl.is HB Grandi ætlar að flytja fiskvinnslu frá Reykjavík til Akraness
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband