Hvað sérð þú á þessari mynd frh.

Ehemm, gleymdi víst að bæta aðalatriðinu við í þessa færslu hér : HVAÐ SÉRÐ ÞÚ Á ÞESSARI MYND?

 

Hefði ég verið sitjandi í borgarstjórn þegar þetta kom upp þá hefði ég verið Svandís, ég hefði staðið upp og krafist leiðréttingar, ég hefði virkilega látið í mér heyra eins og Svandís gerði.  Munurinn á mér og henni er sá að þegar ég hefði svo fengið tilboð um að skríða undir sæng með Birni Inga þá hefði ég sagt: NEI TAKK! 

Og ef minn flokkur hefði krafist þess að ég hlýddi boðinu þá hefði ég einfaldlega sagt starfi mínu lausu og farið að gera eitthvað annað.  Ég myndi aldrei taka þátt í svona skítaleikriti. 

Fussum fei, það er skítafýla af þessu öllu saman.


mbl.is Tvær stjórnir - árekstur strax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband