Já sæll!

Er þetta ekki til fullmikils ætlast af manninum? Og hvað gerir maður þegar hundurinn étur heimavinnuna? Það er enginn afsláttur veittur á svoleiðis afsökunum, maður verður bara að vinna hana uppá nýtt. Ég sé mig í anda fara í næsta banka og krefast þess að bankinn afhendi mér 5.000 kall (dem, afhverju eigum við ekki 50.000 króna seðil) afþví að hundurinn minn gleypti hann með húð og hár. Væri fullmikil hræsni af minni hálfu þar sem ég geri börnin mín ábyrg fyrir því að passa skóna sína því við VITUM að hundurinn étur þá. Kræst, sumt fólk á bara ekkert líf.
mbl.is Kötturinn át 500 evruseðil
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband