Og hvað þýðir það eiginlega?

Er ekki kolamoli andstæða gullmola?  Það hefði ég haldið og því finnst mér þessi fyrirsögn algjörlega út úr kú.  Skil ekki svona.  Var ekki bara hægt að segja að nýja plata Madonnu lofaði góðu eða e. slíkt Pouty  ?
mbl.is Væntanleg plata Madonnu algjör kolamoli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Ég var sannfærð um það þegar ég sá fyrirsögnina að platan væri ömurleg. Ég held að mogginn geri engar kröfur til starfsmanna.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 13.8.2007 kl. 15:17

2 Smámynd: kaptein ÍSLAND

jamm ,grunar það líka kristín

kaptein ÍSLAND, 14.8.2007 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband