Blómaval Blekkir

Ķ blašinu ķ morgun var nóvemberkaktus auglżstur į kr. 590 ķ Garšheimum.  Mynd fylgdi og var hśn af smįu blómi, ekkert sérlega glęsilegu.  Įkvaš žó samt aš kaupa einn žvķ ég var of sein til žess ķ fyrra.  Nokkrum blašsķšum sķšar var svo samskonar auglżsing frį Blómaval, nema veršiš var ekki nema kr. 199 og plantan į myndinni var stór og flott.  Ég var ekki lengi aš gleyma Garšheimablóminu og įkvaš aš skella mér ķ Blómaval.

Žegar ég er svo aš leggja bķlnum fyrir framan verslunina hvarflar allt ķ einu aš mér aš žaš geti hreinlega ekki veriš aš žeir séu aš selja svona flotta plöntu į žessu verši, žetta vęri bara allt of gott til aš vera satt.  En hugsaši sem svo aš kannski vęri žetta "opnunartilboš", fyrstu nóvemberkaktusarnir aš koma ķ hśs og žeir aš launa višskiptavinum sķnum fyrir aš koma ķ Blómaval.

Žaš var bara ein leiš til aš komast aš žvķ og fer žvķ inn ķ bśšina, žar blasa žessar elskur viš um leiš og mašur kemur inn śr dyrunum, žessi lķka litlu grey, žarna fremst į śtstillingarpallinum; svo smįir aš žeir kęmust ķ hanskann manns og ekki enn farnir aš blómstra.  Svo rek ég augun ķ veršlistann og žį eru fjögur verš ķ gangi, žaš ódżrasta kr. 199 fyrir žessi litlu grey semsagt.  Ég hafši ekki einu sinni fyrir žvķ aš skoša hin veršin, ég varš svo fjśkandi reiš yfir žessari ósvķfni og vatt mér aš afgreišslustślkum sem žarna voru og benti žeim į aš žetta vęri hreinlega blekking.  Žęr bentu mér žį į žaš į móti aš ķ auglżsingunni hefši stašiš FRĮ 199 krónum og hana nś.

Žaš er semsagt sišferšislega rétt aš blekkja višskiptavininn meš žvķ aš auglżsa saman stęrsta og flottasta kaktusinn og lęgsta veršiš og taka svo bara fram (ķ smįa letrinu) aš veršiš vęri frį.

Ég er ekki į žvķ og žvķ gékk ég śt śr bśšinni įn žess aš kaupa nóvemberkaktusinn ķ Blómaval.  Į morgun ętla ég svo ķ Garšheima til aš sjį hvort plantan sem var į myndinni ķ blašinu kosti kr. 590 eša hvort žeir séu aš stunda sama blekkingarleikinn.

 

Ašra sögu vil ég lķka segja af višskiptum mķnum viš Blómaval.  Fyrir tępum tveimur mįnušum sķšan fór ég žangaš meš manninum mķnum og var meiningin aš kaupa stóran glervasa sem hafši stašiš lengi į borši meš hlutum žar sem allt var auglżst meš 70% afslętti, įtti vasinn aš vera kominn nišur ķ 2000 kall eša eitthvaš slķkt.  Žegar viš komum inn ķ bśšina eru hillur į hęgri hönd og inni į milli žeirra, meš reglulegu millibili eru borš meš hinum og žessum vörum.  Į boršunum voru svo mišar frį versluninni sem auglżstu 70% afslįtt į öllu sem į žeim var.  Viš fundum vasann okkar, į einu žessara borša og fórum meš hann aš kassanum.  Žį kostar hann allt ķ einu 7.000 krónur.  Viš sęttum okkur aušvitaš ekki viš žetta og bentum afgreišsludömunni į žaš aš hann hefši veriš į afslętti og fór hśn til aš kanna mįliš.  Kom svo til baka nokkrum mķnśtum sķšar og sagši žaš misskilning hjį okkur, žaš vęri enginn afslįttur.  Viš fórum meš hana aftur aš afslįttarboršinu til aš sżna henni mišann og var žar fyrir starfskona, vęntanlega deildarstjóri eša verslunarstjóri, allavega hagaši hśn sér vošalega valdslega.  Viš gengum bęši beint aš boršinu žar sem vasinn hafši stašiš og viti menn, mišinn meš afslęttinum var horfinn og deildarstjórinn horfir į okkur og segir: "sko, enginn afslįttur".  Ég benti henni žį į žaš aš hśn héldi į honum ķ hendinni, sem hśn gerši, var bśin aš brjóta hann saman, hefur greinilega rétt veriš bśin aš taka hann af boršinu žegar viš komum og ekki veriš bśin aš losa sig viš hann.  Hśn varš vandręšaleg og sagšist hafa fundiš hann ķ körfu į gólfinu, ég sagši aš mér vęri alveg sama hvar hśn hefši fundiš hann.  Viš sįum hann į boršinu og žvķ gilti afslįtturinn.  Einnig var žaš furšu fljótt aš gerast, į 5 mķnśtum frį žvķ viš gengum inn ķ bśšina, tókum vasann og komumst aš kassanum, var bęši bśiš aš fjarlęgja afslįttarmišann og breyta veršinu ķ kassanum!  Įn žess aš oršlengja žaš neitt frekar fengum viš vasann meš afslęttinum sem viš höfšum séš auglżstan.

En eftir žessa sķšustu uppįkomu meš nóvemberkaktusinn žį er žaš alveg greinilegt aš žaš žżšir ekkert aš treysta markašssetningu Blómavals, ég efast um aš ég fari žangaš aftur aš versla. 

Žetta er eins og verškönnun Krónunnar, sem žeir hafa lįtiš prenta į risaspjöld og hengja upp ķ bśšunum hjį sér:  Krónan ER ódżrust!!  En svo er ekki eitt orš um nįkvęmlega hvaša vörur voru ķ innkapakörfunni eša hvaša verslanir voru meš ķ žessari könnun.  Mér finnst žaš mikil móšgun aš forsvarsmenn žessara verslana haldi aš mašur sé svo heimskur aš mašur trśi hverju sem er og kaupi allt sem žeir segja. 


mbl.is Kerfisbundiš haft įhrif į verškannanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband