Heppnir menn

Sá nýlega myndina Blood Diamonds og mćli eindregiđ međ henni viđ alla ţá sem ekki hafa séđ hana.  Mađur veit svo sem margt um allt ţađ ljóta sem gerist í heiminum en samt veit mađur aldrei nóg og mér gjörsamlega blöskrađi ţegar ég horfđi á ţessa mynd.  Algjör hryllingur og aumingja börnin, mér vöknar um augu bara af ţví ađ hugsa um ţetta. 

Ţessir menn voru einstaklega heppnir ađ fá ađeins 45-50 ára fangelsisdóm mér finnst ćvilangt fangelsi algjört lágmark fyrir svona menn, og ţegar ég segi ćvilangt ţá meina ég til ćviloka viđkomandi, ţartil hann er dauđur, dauđur, dauđur.


mbl.is Dćmdir í 45-50 ára fangelsi fyrir stríđsglćpi í Síerra Leóne
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband